วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

คาสิโน บาคาร่า น้ามูอัพเดต ‘เคน, ซน’ นำขบวนไก่ไร้โรคพร้อมคัมแบ็คซีซั่น


โจเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เปิดเผยความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของแฮร์รี่ เคน และซน ฮึง-มิน สองแนวรุกตัวเก่งกลับมาลงสนามซ้อมได้แล้ว โดยไม่มีอาการเจ็บรบกวนเช่นเดียวกับบรรดาแนวรุกคนอื่นๆ เคน มีอาการเจ็บแฮมสตริงตั้งแต่ตอนปีใหม่ ขณะที่ซน เจ็บบริเวณแขนในเดือนถัดมา โดยตอนแรกทั้งคู่ได้รับการคาดหมายว่าจะต้องพลาดลงเล่นในฤดูกาลที่เหลือแล้ว อย่างไรก็ดี จากการที่เชื้อไวรัสโคโรนาแพร่ระบาดทำให้ฤดูกาลต้องเลื่อนออกไปตั้งแต่ มี.ค. ที่ผ่านมา และนั่นทำให้ทั้งคู่มีโอกาสกลับมาลงสนามอีกครั้งในโค้งสุดท้าย มูรินโญ่กล่าวว่า “ผมไม่สามารถพูดได้ในตอนนี้ว่าพวกเขาพร้อมลงเล่น เพราะการฟื้นคืนจากอาการบาดเจ็บคือเรื่องหนึ่ง ส่วนการพร้อมลงเตะฟุตบอลก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง” “ในกรณีของเคนนั้น ผมคิดว่าเขาไม่ได้เล่นมานาน 5 เดือน แต่นักเตะทุกคนนั้นไม่ได้มีอาการบาดเจ็บอีกต่อไปแล้ว พวกเขากำลังซ้อม การซ้อมคือสิ่งสำคัญในตอนนี้”“ซ้อมแบบมีข้อจำกัดมากมาย เราไม่สามารถแข่งขันได้ เราไม่สามารถเล่นแบบตัวต่อตัวได้ เราต้องรักษาระยะห่าง เราไม่สามารถมาแข่งกันได้”


คาสิโน บาคาร่า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น