วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

UFABETคืนยอดเสีย “เอล กาซี่” รับแข้งวิลล่าบางคนยังกลัวที่จะกลับมาซ้อมแข่งต่อ


อันวาร์ เอล กาซี่ ปีกแอสตัน วิลล่า เผยว่าเพื่อนร่วมทีมบางส่วนยังมีความกังวลกลัวที่จะกลับมาซ้อมและลงแข่งพรีเมียร์ลีกต่อในฤดูกาลนี้ ลีกสูงสุดแดนผู้ดีกำลังอยู่ในกระบวนการเตรียมพร้อมที่จะกลับมาแข่งขันฤดูกาล 2019/20 ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ วิลล่า ทีมอันดับ 19 ของตาราง เป็นหนึ่งในสโมสรที่มีข่าวร้ายเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาสโมสรแถลงการณ์เสียใจหลังจากบิดาของกุนซือดีน สมิธ เสียชีวิตในวัย 79 ปี หลังติดเชื้อโคโรน่าไวรัส ขณะเดียวกันผู้รักษาประตูอย่าง เปเป้ เรน่า ยังเผยเมื่อไม่นานมานี้ว่าเขามีอาการหายใจไม่ออก และมีอาการเหมือนติดโควิด-19 เอล กาซี่ พูดถึงสถานการณ์ภายในทีมว่า “ผมรู้สึกแข็งแรงดีนะ ผมไม่ติดไวรัส” “ผมรู้ว่าตอนนี้เกิดอะไรขึ้นบ้าง(กับความพยายามรีเทิร์นแข่งพรีเมียร์ลีก) และผมยังไม่เห็นความเสียหายอะไร สิ่งที่พรีเมียร์ลีกกำลังทำนั้นเป็นเรื่องปกติ” “เราต้องซักเสื้อผ้าเอง กินอาหารและดื่มน้ำที่เตรียมมาเอง ไม่อนุญาตให้เข้าไปในตึก ทันทีที่เราไปถึงสนามซ้อมก็มีการวัดอุณหภูมิทันที ผมเห็นถึงความปลอดภัยหลายอย่าง บางครั้งมันเกินไปด้วย”

UFABETคืนยอดเสีย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น