วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

UFABETคืนยอดเสีย “กาสเปรินี่” รับเป็นโควิด-19 ตั้งแต่ก่อนเกมเจอค้างคาว


จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ นายใหญ่ของอตาลันต้า ยอมรับว่าเขาติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่ก่อนเกมเจอ “ค้างคาว” บาเลนเซีย แม้ว่าจะยังไม่รู้ตัวว่าป่วยเป็นโรคนี้ ณ เวลานั้น แบร์กาโม่ เป็นหนึ่งในแถบที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มากที่สุดในอิตาลี และผู้เชี่ยวชาญหลายคนก็ตั้งแง่เกมแชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับบาเลนเซียที่ซาน ซิโร่เป็นหนึ่งในสาเหตุหลักของการระบาดใหญ่ “ผมรู้สึกป่วยในวันก่อนเกมกับบาเลนเซีย จากนั้นตอนบ่ายของวันแข่งขัน อาการของผมก็แย่ลง” กาสเปรินี่ กล่าว “คุณจะเห็นได้จากภาพถ่ายเลยว่าผมดูไม่ดีเลยที่ข้างสนาม นั่นคือวันที่ 10 มีนาคม ต่อมาอีก 2 คืน ผมนอนไม่หลับ ผมไม่มีไข้ แต่ผมรู้สึกได้ว่าผมมี” “ทุกๆ 2 นาทีจะมีเสียงรถพยาบาลผ่านไป เพราะมันมีโรงพยาบาลอยู่ใกล้สนามซ้อม เสียงเหมือนกับเราอยู่ในเขตสงคราม” “ในคืนนั้นผมคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าผมไปโรงพยาบาลนั้น? ผมยังไปไม่ได้ เพราะผมยังมีงานต้องทำอีกเยอะ…” “ผมพยายามล้อเล่นกับตัวเอง เพื่อลดอารมณ์ความรู้สึกลง แต่ในอีกด้านหนึ่ง ผมก็คิดถึงเรื่องนั้นจริงๆ”“จากนั้นในวันที่ 14 มีนาคม ผมก็มีช่วงการฝึกซ้อมที่หนักที่สุดในรอบหลายปี ผมวิ่งอยู่บนลู่ 1 ชั่วโมงและไปวิ่งอีก 10 กิโลเมตร ผมรู้สึกแข็งแกร่ง และมันก็สุดยอดจริงๆ”

UFABETคืนยอดเสีย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น