วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

คาสิโน บาคาร่า ยังไม่สุด! JK โวหงส์ชุดนี้พร้อมโหดได้อีก


เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือนอร์มอล วันของลิเวอร์พูล ยืนกรานว่าทีมของเขายังเหลือพื้นที่ให้พัฒนาอีกมากไม่ใช่ว่าถึงจุดพีคแล้วในเวลานี้ แม้ทำผลงานยอดเยี่ยมนำโด่งบนหัวตารางพรีเมียร์ลีก 25 แต้ม และจ่อความแชมป์ก่อนโดนการแพร่ระบาดของไวรัสเล่นงานทำให้การแข่งขันต้องเลื่อนออกไป แต่โค้ชชาวเยอรมันบอกว่าพวกเขายังสามารถทำงานเพื่อพัฒนาทีมได้อีก คล็อปป์กล่าวว่า “เราจะไม่เปลี่ยนแปลง นี่คืออย่างแรกนะ เราจะประสบความสำเร็จหรือไม่มันขึ้นอยู่กับสิ่งที่สโมสรอื่นกำลังทำอยู่ด้วย” “เพราะพวกเขาทุกทีมล้วนมีโอกาสพัฒนาสิ่งต่างๆ ทำสิ่งต่างๆให้ดีขึ้นเช่นกัน ดังนั้นผมไม่รู้เหมือนกันว่าอนาคตจะเข้าทางเราหรือเปล่า” “แต่เราจะไม่เปลี่ยนแปลง ทีมนี้ยังไม่ใช่บทสุดท้าย และเรายังเหลือพื้นที่ว่างอีกมากมายให้พัฒนา เราต้องทำงานในเรื่องนี้นะ” “เรายังมีเลือดใหม่ภายในที่กำลังก้าวขึ้นมา เราสามารถพัฒนาทีมนี้ต่อไปได้ ซึ่งมันเยี่ยมมากเลยนะ”


คาสิโน บาคาร่า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น