วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

สูตรบาคาร่าพารวย ไม่รู้ติดไหม! KDB รับตนและครอบครัวป่วยแต่เปล่าตรวจโควิด


เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเทพของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า ตนและครอบครัวป่วยพร้อมกันหมดเป็นเวลากว่าสัปดาห์ โดยไม่ได้ตรวจว่าเป็นโควิด-19 หรือไม่ แต่ตอนนี้หายดีแล้ว เดอ บรอยน์ ต้องทำตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมเช่นกัน หลังโควิด-19 แพร่ระบาดอย่างหนักในประเทศอังกฤษ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็ยอมรับว่า เขาและครอบครัวรู้สึกป่วยเป็นเวลานาน แต่อาการดีขึ้นแล้ว โดยไม่รู้ด้วยซ้ำว่าที่ป่วยในช่วงนั้นเป็นโควิด-19 หรือไม่ “ตอนเริ่มล็อกดาวน์ ครอบครัวของผมป่วยกัน 8-9 วันเลย” เดอ บรอยน์ กล่าว “มันเริ่มจากลูกคนเล็กของผม, ลูกคนโต และก็ภรรยา แต่ผมไม่รู้ว่าเราติดเชื้อโควิด-19 หรือไม่” “โชคดีที่เราหายแล้ว ใน 2 หรือ 3 สัปดาห์หลัง มันยอดเยี่ยมมากและเราก็ทำทุกอย่างเป็นกิจวัตร ดังนั้นเราสบายดี”

สูตรบาคาร่าพารวย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น