วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ช่องทางเข้าUFABET ‘แทมมี่’ เผยเข้ายูทูปดูคลิปตัวเองถล่มประตูกระตุ้นช่วงกักตัว


แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าดาวรุ่งสังกัด เชลซี ยอมรับว่าช่วงที่ต้องล็อกดาว์นระหว่างวิกฤติไวรัสโควิด-19 เขากระตุ้นตัวเองให้มีความกระหายตลอดด้วยการเข้ายูทูปดูคลิปเก่ายิงประตู เจ้าหนูวัย 22 ปีเหมือนนักฟุตบอลคนอื่นๆทั่วไปที่มีเวลาว่างเยอะในช่วงนี้หลังฟุตบอลหยุดเตะไปตั้งแต่กลางมีนาคมดังนั้นการรักษาความฟิตเป็นเรื่องสำคัญเป็นอันดับแรกทำให้เขาต้องเข้ายูทูปดูคลิปการยิงประตูเก่าๆของตัวเองเพื่อสร้างแรงกระตุ้นอยู่เสมอ “เราต้องรักษาความฟิตเอาไว้” “ผมเล่นฟุตบอลรอบๆบ้าน,วิ่ง แล้วก็ออกกำลังกายในยิมเพื่อพยายามรักษาแรงกระตุ้นเอาไว้ แม้กระทั่งเข้ายูทูปแล้วเซิร์ซนั่งดูประตูเก่าๆ อะไรแบบนั้นแหละที่ผมทำเพื่อให้เกิดแรงกระตุ้นตลอด” แทมมี่ ซึ่งยิงไป 15 ประตูในฤดูกาลนี้ได้กล่าวติดตลกถึงปัญหาในการวิ่งแถวบ้านตัวเองด้วยว่า “ผมออกไปวิ่งแถวๆบ้านเพื่อพยายามรักษาความฟิต” “ผมเจอคนทักตลอดทาง พวกเขาพยายามจะให้ผมหยุดคุยแต่ผมก็วิ่งต่อ!!”“นอกจากนี้ผมมีจักรยานออกกำลังกายในร่มด้วย ซึ่งผมค้นพบว่ามันดีจริงๆ มันช่วยได้เลยล่ะดังนั้นมันจึงเป็นวิธีรักษาความฟิตที่ผมชอบนะ”


ช่องทางเข้าUFABET


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น