วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

UFABETWINS สยบข่าวม้าลาย!เอเยนต์เฟิร์ม “จอร์จินโญ่” พร้อมต่อสัญญาสิงห์


เจา ซานโต๊ส เอเยนต์ส่วนตัวของ จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีสังกัด “สิงห์ไฮโซ” เชลซี ออกมาลดกระแสข่าวกับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส และยืนยันว่า นักเตะเตรียมพูดคุยสัญญาใหม่กับต้นสังกัดก่อนหน้านี้เพิ่งมีรายงานข่าวออกมาว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์สายควันของยูเวนตุสอยากได้ตัว จอร์จินโญ่ ตามไปร่วมงานกันอีกครั้งที่ตูริน “ผมได้อ่านเรื่องนั้นแล้ว แต่ผมไม่เคยได้รับการติดต่อจากพวกเขานะ” ซานโต๊ส กล่าว “ทั้ง ซาร์รี่ และ ฟาบิโอ ปาราทิชี่ ไม่ได้โทรหาผมเพื่อสอบถามเกี่ยวกับ จอร์จินโญ่ เลย” “สำหรับวันนี้ ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย แต่นักเตะมีความสุขดีที่ลอนดอน เขาได้พิสูจน์ให้เห็นถึงคุณค่าของตัวเอง และยังเหลือสัญญาอีก 3 ปี” “ที่จริงแล้ว ในเดือนกรกฎาคม มันมีความเป็นไปได้ที่เราจะเริ่มต้นการพูดคุยเพื่อขยายสัญญาเพิ่มในปีที่ 4” ผมไม่รู้ว่ากลยุทธ์ในการซื้อขายของยูเวนตุสเป็นอย่างไร แต่นี่คือแผนการสำหรับอนาคตของเรา”



 UFABETWINS


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น