วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

UFABETคืนยอดเสีย “รมต.กีฬาเลี่ยน” ลั่นผลักดันถ่ายทอดสด ‘เซเรีย อา’ บางเกมฟรี


วินเซนโซ่ สปาดาฟอร่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกีฬาของประเทศอิตาลี เปิดเผยว่ากำลังผลักดันให้มีการถ่ายทอดสดบางเกมเซเรีย อาแบบฟรีๆ เพื่อป้องกันการรวมตัวกันของประชาชน รัฐบาลของประเทศอิตาลีไฟเขียวให้เซเรีย อากลับมาทำการแข่งขันกันได้อีกครั้งในช่วงกลางเดือนหน้า แต่ล่าสุด สปาดาฟอร่า ก็ยอมรับว่า กำลังพยายามเดินเรื่องให้มีการถ่ายทอดสดบางเกมให้ประชาชนได้ชมกันแบบฟรีๆ ทั้งนี้ สปาดาฟอร่า เป็นผู้เดินเรื่องนี้ด้วยตนเอง โดยได้ติดต่อไปยังและเพื่อขอถ่ายทอดสดแบบไม่มีค่าใช้จ่าย “เราต้องการให้หลีกเลี่ยงการไปสถานที่ชุมชน เมื่อฟุตบอลกลับมาแข่งขันกันได้ และผมก็ได้ร้องขอไปยังผู้ถ่ายทอดสดถึงความเป็นไปได้ในเรื่องนี้” สปาดาฟอร่า กล่าว “ผมจะเดินหน้าทำงานในเรื่องนี้ต่อไป แม้ว่ามันอาจได้แค่บางเกมก็ตาม” “ผมจะไม่ปิดกั้นการแทรกแซงด้วยข้อบังคับด้านสาธารณสุขและความสงบเรียบร้อยของประชาชน แต่ผมจะเริ่มด้วยการพูดคุยเป็นอันดับแรก”

UFABETคืนยอดเสีย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น